วันพฤหัสบดีที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2554


BIOCERA JUG | เหยือกกรองน้ำอัลคาไลน์ต้านอนุมูลอิสระ


ความสำคัญของน้ำต่อร่างกายคนเรา 


 ร่างกายมนุษย์ประกอบด้วยน้ำมากถึง 70 % เนื่องจากน้ำเป็นองค์ประกอบของเซลล์ทุกเซลล์ และในการทำงานของเซลล์ต่างๆจำเป็นต้องใช้น้ำ สมองของเรามีน้ำถึง 80%  เลือดมีน้ำ 90% รวมถึงเซลล์ต่าง ๆ มีน้ำเป็นองค์ประกอบถึง 75% ฉะนั้นน้ำจึงมีความสำคัญต่อการดำเนินชีวิตของเราเป็นอย่างมาก คนเราอาจจะอดอาหารได้เป็นเวลาหลายๆ วัน แต่หากเราอดน้ำ 4-5 วัน เราอาจเสียชีวิตได้เพราะ น้ำเป็นส่วนประกอบหลักของร่างกายเรา ดังนั้น การดื่มน้ำ วันละ 6-8 แก้ว  เราควรที่จะพิจารณาถึงคุณภาพของน้ำที่เราดื่มด้วย มากกว่ามองที่ปริมาณ 
   น้ำเป็นสิ่งสำคัญต่อชีวิต ที่มีความสำคัญรองมาจากออกซิเจนในอากาศที่เราหายใจ เราต้องการน้ำที่ดีเพื่อดื่มและใช้ในชีวิตปะจำวันมากมาย เราต้องมั่นใจว่าน้ำที่เราดื่มนั้นสะอาดเพียงพอหรือมีคุณค่าต่อร่างกายเพียงใด ดังนั้นด้วยคุณประโยชน์ต่างๆ ของน้ำอัลคาไลน์ (ความเป็นด่าง) จะช่วยให้เกิดประโยชน์ต่อสุขภาพของร่างกาย ซึ่งเป็นน้ำที่สะอาดและไม่มีสารพิษหรือสิ่งปนเปื้อนใดๆทั้งสิ้น 
   

มาทำความรู้จักน้ำที่เราดื่มกันเถอะ

  • น้ำประปา : ปัจจุบันน้ำมีความสะอาดมากกว่าเมื่ออดีตมากๆ เพราะมีสารคลอรีนที่ช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรียอยู่แต่สารคลอรีนนี้หากมีการโดนความร้อน หรือผ่านการต้ม ก็จะเกิดสารพิษที่ชื่อ ไตรฮาโลมีเทน (TRIHALOMETHANES-THM) ที่ก่อให้เกิดโรคต่าง ๆ เช่น มะเร็งลำไส้, ความจำเสื่อม, ความดันโลหิต และโลหิตจาง เป็นต้น
  • น้ำ RO (รีเวอร์สออสโมซิส)  :  น้ำกลั่นบริสุทธิ์ ที่มีความสะอาดและบริสุทธิ์มาก ๆ จากการกรองจนได้น้ำที่ไม่มีการปนเปื้อนของสารต่าง ๆ เลย แม้แต่เกลือแร่ที่อยู่ในน้ำก็โดนกรองไปด้วย ฉะนั้น RO จึงเป็นน้ำที่เหมาะกับอุตสาหกรรมมากกว่าที่คนเราจะดื่ม เพราะ คนเรา    ต้องการเกลือแร่มาบำรุงร่างกาย
  • น้ำแร่  :  ต้องไม่มีการปนเปื้อนของสารพิษ,โลหะหนัก และเชื้อโรค รวมทั้งต้องมีวิตามิน และเกลือแร่ 
        


น้ำดื่มอัลคาไลค์ Alkaline Water 

  คือ น้ำดื่มที่สะอาดมีสภาพน้ำค่าความเป็นด่าง และมีแร่ธาตุสารอาหารที่ร่างกายต้องการ ไม่ว่าจะเป็น แคลเซียม  โซเดียม แมกนี่เซียม และโปรแทสเซียม ผสมอยู่ในน้ำ  และจะต้องไม่มีแร่ธาตุจำพวกโลหะหนักผสมอยู่  ด้วยลักษณะสำคัญของน้ำอัลคาไลน์จะช่วยในการสร้างสมดุลกรด-ด่าง (pH) ของร่างกาย น้ำอัลคาไลน์จะเข้าไปทำละลายกรดของเสียที่สะสมและทำให้ร่างกายกลับมาสมดุลอีกครั้ง ดังนั้นการดื่มน้ำอัลคาไลน์ คือวิธีการแรกในการป้องกันและต่อสู้กับเชื้อโรค น้ำที่ได้ควรจะต้องมีโมเลกุลขนาดเล็ก เพื่อสะดวกต่อการที่ร่างกายจะนำไปใช้งานในส่วนต่างๆของร่างกาย เพื่อชำระล้างของเสียออกจากร่างกายตามทางออกต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นทางเป็นทางเหงื่อ ทางปัสสาวะ ได้สะดวกยิ่งขึ้น หรือที่เรานิยมเรียกกันว่าการทำดีท็อคร่างกายนั่นเอง 
        สำหรับผู้ที่ได้ดื่มน้ำอัลคาไลค์เป็นประจำ ร่างกายจะสามารถดูดซึ่มได้ดีกว่าน้ำดื่มประเภทอื่นๆอยู่หลายเท่า จะทำให่ร่างกายไม่เกิดภาวะขาดน้ำ ในการนี้ทางการแพทย์ได้มีมีการวิจัยแล้วว่า เชื้อมะเร็งเกิดขึ้น และเติบโตได้ดีในสภาพที่เป็นกรด ซึ่งมักเกิดแฝงมาจากอาหารการกินของเราเองจำพวก แป้ง เน้อสัตว์ และอื่นๆที่เรารู้เท่าไม่ถึงการ ร่างกายเราปรับสภาพไม่ทัน ดังนั้นเครื่องทำน้ำดื่มอัลคาไลค์จึงได้มีความจำเป็นในการดื่มเข้าไปในร่างกายเพื่อที่จะได้ช่วยลดสภาพความเป็นกรดในร่างกายให้ดียิ่งขึ้นๆไป และในน้ำดื่มอัลคาไลค์ที่ดีควรมีสารต้านอนุมูลอิสระ ( Antioxidant ) ด้วย
ทำไมต้องดื่ม BIOCERA WATER?
เพราะ BIOCERA WATER ให้มากกว่า...น้ำกรองทั่วไป ดังนี้
  • BIOCERA WATER ทำหน้าที่หยุดวงจรอนุมูลอิสระ (FREE RADICAL CYCLE) คือ เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ (ANTIOXIDANT) ซึ่งเป็นตัวต้านไม่ให้เซลล์เสื่อมคุณภาพหรือแก่ตัวง่าย ทำให้ผิวพรรณผ่องใส ช่วยต้านโรคมะเร็ง โรคภูมิแพ้ และโรคร้ายต่าง ๆ
  • BIOCERA WATER เป็นน้ำที่มีคุณสมบัติเป็นด่าง (ALKALINE WATER ) ซึ่งช่วยชำระล้างขยะของเสียที่มีฤทธิ์เป็นกรด (ACIDIC WASTE) ออกจากร่างกายเพื่อปรับความสมดุลของร่างกายให้เหมาะสม (PH BALANCE) ภาวะเป็นกรดจะทำให้เกิด โรคกระเพาะ ,โรคอ้วน ,โรคผิวหนัง , โรคหัวใจ ,โรคเบาหวาน และรวมไปถึงโรคมะเร็ง
DR.OTTO WARBURG (ดร.อ็อตโต ออร์เบิร์ก) ผู้ได้รับรางวัลโนเบลสาขาการแพทย์ใน ค.ศ. 1931 พบว่า เชื้อแบคทีเรียและไวรัสไม่สามารถมีชีวิตอยู่ได้ในร่างกายที่มีสภาพความเป็นด่าง (โรคมะเร็งชอบอยู่ในที่ ๆ มีความเป็นกรด)
  • BIOCERA WATER ทำให้โครงสร้างของน้ำจับตัวกันใหม่เป็นกลุ่มขนาดเล็ก (MICRO CLUSTER)เป็นน้ำ Nano Alkaline  คือเป็นน้ำที่มีการเรียงโมเลกุลขนาดเล็กเป็นระเบียบกว่าปกติขนาด 51.497 Hz. ทำให้สามารถนำพาสารอาหารดูดซึมเข้าร่างกายและช่วยขับของเสียในเซลล์หรือ สารพิษ (TOXIN) ต่าง ๆ รวมทั้งแก๊สคาร์บอนไดออกไซด์ อันเป็นผลจากการเผาผลาญอาหาร (METABOLISM) ออกมาได้ดีกว่าน้ำปกติที่มีขนาด 121 Hz ถึง 3 เท่า ดังนั้น เซลล์จึงสดชื่น แข็งแรง มีภูมิต้านทานโรค ไม่เจ็บป่วยง่าย   อีกทั้งมีสภาพเป็นด่างอ่อนๆ ช่วยปรับสมดุลให้ร่างกาย ที่เกิดกรดจากการรับประทานอาหาร ที่สำคัญมี Active Hydrogen Atom จำนวนมากทำให้น้ำมีค่า ORP เป็นลบ  ค่านี้แสดงถึงความสามารถของการเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ (Antioxidant) โดยวัดจากเครื่อง ORP Meter ผลที่ได้ถ้าค่ายิ่งติดลบมากยิ่งดี คุณสมบัติของ ORP คือ จะแสดงถึงจำนวนอิเลคตรอนประจุลบที่อยู่ในน้ำ ซึ่งเป็นพลังงานที่จะนำไปใช้ในการต่อต้านอนุมูลอิสระ เพราะตัวอิเลคตรอนเองจะมีประจุไฟฟ้าลบ (Negative Electrical Charge) ซึ่งจะทำให้อนุมูลอิสระหมดสภาพทันที หรือหยุดวงจรอนุมูลอิสระซึ่งเป็นสาเหตุของความเสื่อมของร่างกาย
  • BIOCERA WATER มีแร่ธาตุที่จำเป็นต่อร่างกาย เช่นเดียวกับน้ำแร่ ที่อุดมไปด้วยแคลเซียม , แมกนีเซียม , โปแทสเซียม และโซเดียม
  • BIOCERA WATER ปรับปรุงรสชาติของอาหาร น้ำอัลคาไลน์จะแพร่เข้าไปในอาหารได้ดีกว่าน้ำประปา จึงทำให้สามารถดึงเอารสชาติ, กลิ่นออกมาได้ดีกว่า และอาหารที่ได้จะมีความเป็นกรดต่ำรวมทั้งกาแฟ,ชา และน้ำผลไม้ โดยการทำปฏิกิริยาไอออนไนซ์กับแร่ธาตุในอาหาร ซึ่งช่วยให้ทำให้เราได้รับมากกว่าประโยชน์ทางชีวภาพ
เหยือกกรองน้ำอัลคาไลน์ต้านอนุมูลอิสระ BIOCERA by SNatur

นวัตกรรมสุดล้ำ...อีกทางเลือกหนึ่งเพื่อการดูแลสุขภาพ ปัจจุบันได้มีการคิดค้นนวัตกรรมใหม่ เพื่อให้ได้มาซึ่งน้ำสะอาดปราศจากเชื้อโรคด้วยการกรองอย่างละเอียด และทำให้ลักษณะน้ำเป็นกลุ่มโมเลกุลเล็ก โดยที่ยังรักษาแร่ธาตุที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย  พร้อมทั้งมีคุณสมบัติเป็นด่างที่เหมาะกับร่างกาย เหยือกกรองน้ำอัลคาไลน์ ต้านอนุมูลอิสระ BIOCERA by SNatur ได้รับการออกแบบให้มีขนาดและรูปร่างที่พอเหมาะกับชั้นเก็บของของประตูตู้เย็นรุ่นใหม่ ใช้งานง่าย จับถนัดมือ ไม่ต้องใช้ไฟฟ้า จุน้ำกรองได้ประมาณ 2 ลิตร มีน้ำหนักเหยือก 1 กิโลกรัม ภายในมีไส้กรองที่มีคุณสมบัติสร้างน้ำอัลคาไลน์ที่มีคุณภาพสูง เปลี่ยนไส้กรองได้ง่าย โดยไส้กรอง 1 อันมีอายุการใช้งาน 3 – 6 เดือน หรือ 200 – 300 ลิตร โดยไส้กรองในเหยือกกรองน้ำอัลคาไลน์ต้านอนุมูลอิสระ BIOCERA by SNatur มีขั้นตอนในการทำงานที่ละเอียดถึง 7 ขั้นตอน ดังนี้
ขั้นตอนที่ 1 Pre-filter จะขจัดฝุ่น สนิม ทรายและสารแขวนลอยต่างๆ ที่มองเห็นได้ด้วยตาเปล่า ไม่ให้ผ่านไปถึงชั้นล่างสุดของไส้กรอง
ขั้นตอนที่ 2 PP pre-filter ตะแกรงละเอียดของพลาสติกโพลีโปรพีลีน จะช่วยป้องกันสิ่งสกปรกขนาดเล็ก หรือตะกอนไม่ให้ผ่านเข้าไปในตัวกรองอีกชั้นหนึ่ง
ขั้นตอนที่ 3 Activated carbon filter ทำหน้าที่เสมือนแม่เหล็ก ดูดจับกลิ่นคลอรีน สี รสชาติและสารอินทรีย์ต่างๆ ในน้ำ เช่น เบนซีน (Benzene)
ขั้นตอนที่ 4 Ion Exchange resin (IER) ทำหน้าที่เสมือนแม่เหล็ก ช่วยจับสารปนเปื้อนต่างๆ เช่น ตะกั่ว ทองแดง แคดเมี่ยมและโลหะหนักอื่นๆ
ขั้นตอนที่ 5 Calcium balls ให้แคลเซียม และเพิ่มความเป็นด่างสู่น้ำ
ขั้นตอนที่ 6 Antioxidant balls เพิ่มประจุไฮโดรเจนให้น้ำ มีค่า ORP เป็นลบ ช่วยกำจัดอนุมูลอิสระ ลดภาวะความเสี่ยงของโรคร้ายต่างๆ
ขั้นตอนที่ 7 ไส้กรอง PP จะกรองอนุภาคที่เล็กที่สุดที่อาจเล็ดลอดจากขั้นตอนการกรองที่ผ่านมา เพื่อให้มั่นใจได้ว่าน้ำที่ผ่านการกรองจากเหยือกกรองน้ำอัลคาไลน์ต้านอนุมูลอิสระ BIOCERA by SNatur จะมีความสะอาด ใส ให้ความสดชื่นเป็นประโยชน์ต่อร่างกาย ตามมาตรฐานสถาบันระดับโลก
ทดสอบ 1 :โมเลกุลเล็กของน้ำที่ผ่านเหยือกกรองน้ำBIOCERA  สามารถละลายใบชาได้ โดยไม่ต้องต้ม
ทดสอบ 2 : เปลี่ยนน้ำ RO ที่มีความเป็นกรด(อันตราย) เมื่อน้ำกรองผ่านเหยือกกรองน้ำBIOCERA สามารถปรับสมดุลให้กลายเป็นด่าง หรือ alkaline water ที่เป็น antioxidant ได้

Call : ชนิตา (085-3303622 / 086-3661318)
http://chanita.epayfriend.com
Msn : ch_anita@hotmail.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น