วันพฤหัสบดีที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2554

Snatur นวัตกรรมเพื่อสุขภาพที่ดี ด้วยสมุนไพรและสารสกัดจากธรรมชาติ


S-Manna/S-Ladina จดทะเบียนเป็นสมุนไพรตัวแรกของไทยที่เป็นอาหารเสริม

S-Manna/S-Ladinaจดทะเบียนเป็นสมุนไพรตัวแรกของไทยที่เป็นอาหารเสริม

เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน แบบองค์รวม ให้เพิ่มขึ้น แข็งแรงขึ้น ด้วยเครื่องดื่มสมุนไพร S-manna , S-ladina ผลิตจากสมุนไพรสรรพคุณสูงหลายชนิด สารสกัดจากสมุนไพรแห่งชาติ 9 ชนิด ที่ได้รับการยืนยันจากงานวิจัยทั่วโลก ภายใต้นวัตกรรมการผลิต ด้วยเทคโนโลยีชีวภาพ โปรไบโอติค มาตรฐาน GMP โดยผ่านการรับรองจากสำนักงาน คณะกรรมการอาหารและยา (อย.) เลขที่ 22-2-03648-1-0011
โปรไบโอติค  คือ อะไร
โปรไบโอติกคือสิ่งมีชีวิต หรือสารเคมีที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการรักษาสมดุลของจุลินทรีย์ในลำไส้
หน้าที่ของโปรไบโอติกต่อสุขภาพและความปลอดภัยก็คือช่วยให้ร่างกายได้รับสารอาหารมากขึ้น สร้างเอนไซม์ช่วยย่อยอาหาร ป้องกันและลดการเกิดโรคที่เกิดจากการติดเชื้อ อาหารเป็นพิษ ลด กระตุ้นระบบภูมิคุ้มกัน รักษาอาการท้องผูก มีคุณสมบัติต้านการก่อกลายพันธุ์และสารก่อมะเร็ง เป็นต้น

S Manna เอส แมนน่า
S mana (เอส แมนน่า) สำหรับผู้ชาย 
โรคเรื้อรังของผู้ชายที่เป็นสาเหตุสำคัญมีหลายประการ เช่นภาวะการอักเสบของอวัยวะภายในต่างๆโรคความดันสูงโรคเบาหวานภาวะไขมันในเส้นเลือดสูงโรคตับโรคไตความผิดปกติของหลอดเลือดและโดยเฉพาะอย่างยิ่งปัญหาของต่อมลูกหมากโรคเรื้อรังเหล่านี้มักจะก่อตัวขึ้นอย่างเงียบๆในร่างกายเราจนเกิดเป็นปัญหาใหญ่โดยไม่รู้ตัวโดยเฉพาะโรคมะเร็งและความเสื่อมที่กระทบความเป็นชาย
ประโยชน์ของ S manna  (เอส แมนน่า)
  1. ดีท็อกซ์ เซลล์ที่เสียของร่ายกาย สร้างเซลล์ใหม่ ที่สมบูรณ์
  2. รักษาการอักเสบของอวัยวะภายในต่างๆ
  3. ป้องกัน และ  โรค ความดันสูง โรคเบาหวาน ภาวะไขมันในเส้นเลือดสูง โรคตับ โรคไต ความผิดปกติ   ของหลอดเลือด และสำคัญอย่างยิ่ง คือปัญหาต่อมลูกหมาก สำหรับท่านชาย
  4. ป้องกัน  โรคมะเร็ง ได้เห็นผล ในระยะเวลาที่เหมาะสม
  5. รักษา ความเสื่อมสมรถภาพต่างๆ(ทางเพศ)ที่กระบทบความเป็นชาย
S Ladina เอส เลดิน่า
S ladina  (เอส เลดิน่า) สำหรับผู้หญิง
ผู้หญิง...ตัวแทนแห่งความงดงาม ที่ธรรมชาติบรรจงสร้างสรรค์ไว้บนโลกนี้ธรรมชาติของผู้หญิงเพียบพร้อมด้วยเสน่ห์ ทั้งในด้านรูปลักษณ์และความงดงามผิวพรรณที่นุ่มนวลสดใส นับเป็นของขวัญอันล้ำเลิศ ที่ธรรมชาติมอบให้อย่างแท้จริง ผู้หญิง...จึงต้องการเสริมสร้าง บำรุง และเก็บรักษาของขวัญพิเศษจากธรรมชาตินี้ไว้...ตราบนานเท่านาน
เอส เลดิน่า จึงถูกรังสรรค์ขึ้นอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้ได้ทุกคุณค่าที่ผู้หญิงต้องการในการดูแลเอาใจใส่สุขภาพและความงามให้ยั่งยืน ด้วยสารสกัดไฟโตเอสโตรเจนรวมทั้งโอสถสารต่างๆ ที่อุดมด้วยสรรพคุณจากสมุนไพร
ประโยชน์ ของS Ladina เอส เลดิน่า
  1. ดีท็อกซ์ เซลล์ที่เสียของร่ายกาย สร้างเซลล์ใหม่ ที่สมบูรณ์
  2. รักษาการอักเสบของอวัยวะภายในต่างๆ
  3. ป้องกัน และ โรค ความดันสูง โรคเบาหวาน ภาวะไขมันในเส้นเลือดสูง โรคตับ โรคไต ความผิดปกติของหลอดเลือ
  4. ป้องกัน แล้ว โรคมะเร็ง ได้เห็นผล ในระยะเวลาที่เหมาะสม
  5. ผลิตโฮโมนเอสโตรเจนสำหรับเพศหญิง สำหรับคนวัยทอง ปวดท้องประจำเดือน เนื่องจากสกัดจากว่านชักมดลูก
  6. ทำให้ผิวพรรณเต่งตึง ไม่มีริ้วรอย หรือแก่กว่าวัย
ร่างกายอ่อนล้า  ความสวยโรยรา  เพราะภาวะอักเสบเรื้อรัง
           ในอดีต การเสื่อมโทรม ร่วงโรยของร่างกายของคนเรามักถูกคาดเดาว่าเกิดจากอายุที่มากขึ้น  ร่างกายจึงอ่อนล้า  ซึ่งเป็นเรื่องธรรมชาติที่ไม่อาจป้องกันได้  แต่จากการวิจัยทางการแพทย์ในปัจจุบันพบว่า  ความเสื่อมชราของร่างกายไม่ได้เป็นเพราะวัยที่สูงขั้นเท่านั้น  แต่อาจเกิดจากกลไกในร่างกายที่ทำงานมากเกิน  และเสียสมดุล  จนกลายเป็นภาวะอักเสบเรื้อรังในร่างกาย

           ภาวะอักเสบเรื้อรัง ส่วนใหญ่มักเกิดขึ้นในทางเดินอาหาร เนื่องจากการทานอาหารจานด่วน  อาหารที่มีเชื้อโรคปนเปื้อนไม่สะอาด  จะกระตุ้นให้ระบบป้องกันเชื้อโรคของร่างกายทำงาน  รวมถึงการทานยาปฏิชีวนะเพื่อกำจัดเชื้อ  ร่วมกันทำลายเชื้อแบคทีเรียในลำไส้ทุกชนิด  ผลก็คือ  ร่างกายจะเสียสมดุลของแบคทีเรียในทางเดินอาหาร  แบคทีเรียชนิดที่มีประโยชน์ในร่างกายลดลง  ทำให้กิดแบคทีเรียก่อโรคมากขึ้น  มีการติดเชื้อเรื้อรังในทางเดินอาหาร  และเกิดการอักเสบเรื้อรังทำร้ายร่างกายอย่างเงียบๆ เนื่องจากในบางคนอาจไม่แสดงอาการรุนแรงใด ๆ ทำให้เกิดการเร่งความเสื่อมร่างกายอย่างต่อเนื่อง  และไม่หยุดหย่อน  ผู้ที่มีระดับการอักเสบสูง  จะพบความเสื่อมของร่างกายได้มากกว่าคนปกติทั่วไปด้วย  อาการของโรคต่างๆ ซึ่งรวมไปถึงความเสื่อมของผิวพรรณ  ซึ่งแสดงออกด้วยริ้วรอยแห่งวัยนั่นเอง

สัญญาณเตือน ภาวะอักเสบในร่างกายของคุณก็คือ
1 มีอาการปวดเรื้อรังในร่างกาย  ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ ข้ออักเสบ
2. อ่อนเพลีย  ไม่มีแรง
3. ท้องเสีย  หรือท้องผูก ไม่ทราบสาเหตุ
4. ผิวพรรณหมองคล้ำ  เป็นสิว  เป็นริ้วรอย
5. ภูมิคุ้มกันในร่างกายอ่อนแอ
6. ตกขาวผิดปกติ
7. ปัญหาทางเดินปัสสาวะ

ผสานคุณค่า ของสมุนไพรสำคัญนานาชนิด
ปัญจขันธ์หรือเจียวกู้หลาน
สมุนไพรพื้นบ้านที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระ  สารจิปพีโนไซต์ในปัญจขันธ์จะกระตุ้นการหลั่งไนตรีกออกไซด์ทำให้หลอดเลือดขยายตัว  และช่วยปรับความดันโลหิต  เพิ่มประสิทธิภาพของระบบการบีบตัวของหัวใจให้แข็งแรง  ช่วยลดระดับคอเลสเตอรอลชนิดเลบ(LDL)  และเพิ่มระดับคอเลสเตอรอลชนิดดี (HDL)  นอกจากนี้มีสารฟาโนไซด์ ที่ช่วยเพิ่มอินซูลิน ลดระดับน้ำตาลในเลือด จึงดีต่อผู้ป่วยเบาหวานอีกด้วย

พลูคาว
อุดมด้วยสารโปรไบโอติก  ซึ่งจะควบคุมสมดุลของจุลินทรีย์ในร่างกายมิให้ก่อโรค  ช่วยต้านอนุมฺลอิสระอันเป็นอาเหตุของเซลล์มะเร็งในรังไข่  ปอด  สมอง  ลำไส้ใหญ่ เม็ดเลือดขาว  ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของไวรัส ไข้หวัดใหญ่ เอดส์  รวมถึงลดการติดเชื้อแบคทีเรีย  และเชื้อราอีกหลายชนิด  ทั้งยังช่วยกระตุ้นการสร้างเม็ดเลือดขาวเพื่อประสิทธิภาพที่ดีในการป้องกันโรคภูมิแพ้ด้วย

ฟ้าทะลายโจร
มีฤทธิ์ต้านอาการอักเสบต่างๆ เช่น การอักเสบในลำคอ  ต่อมทอมซิล  หลอดลมอักเสบ และฝีตามร่างกาย รวมถึงยับยั้งเชื้อโรค เช่น ไวรัส ที่ทำให้มีอาการไข้หวัด  แบคทีเรีย ที่ทำให้ปวดท้อง ท้องเสีย บิด อีกทั้งช่วยในการเจิรญอาหารได้ดี

ลูกยอ
มีสารสำคัญ Proxeronine ที่ช่วยปรับสภาพเซลล์ ให้มีความสมดุลแข็งแรง  และมีภูมิต้านทานที่ดี  ช่วยกระตุ้นใหเซลล์เกิดใหม่แข็งแรง  และทำหน้าที่ได้เป็นปกติ  ทั้งยังช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของเซลล์มะเร็งได้ดีอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีสาร Proxeronine Scopoletin  ช่วยต้านการอักเสบ อีสตามีน  เชื้อแบคทีเรียและเชื้อราต่างๆ ช่วยลดความดันโลหิต  บรรเทาปวดประจำเดือน และทำให้นอนหลับได้ดีขึ้น

บอระเพ็ด
พืชมากคุณค่าที่ช่วยบรรเทาอาการร้อนในกระหายน้ำ  ลดอาการไข้ได้ทุกชนิด  รักษาโรคกระเพาะอาหาร บำรุงตับ และกระตุ้นการหลั่งน้ำดี

ดอกกระเจี้ยบ
เป็นพืชที่อุดมด้วย วิตามิน และเกลือแร่หลายชนิด  เช่น วิตามินซี  วิตามินเอ แคลเซี่ยม  แมกนีเซี่ยม  และฟอสฟอรัส  ช่วยบำรุงกำลัง  ทำให้ร่างกายสดชื่น  ลดคอเรสเตอรอล  และไตรกลีเซอไรด์  รักษาโรคกระเพาะอาหาร ช่วยขับปัสสาวะ  และกำจัดนิ่ว  รวมถึงอาการติดเชื้อในทางเดินปัสสาวะ

น้ำผึ้ง
อุดมด้วยสารอาหารมากมาย  เช่น  สารฟลาโวนอยด์  คาทาเลส  อัลคาลอยด์  ช่วยต้านอนุมูลอิสระและชะลอความชราพร้อมประโยชน์ในการบำรุงสมองและประสาทให้สดชื่นขึ้น  บรรเทาอาการผิดปกติในกระเพาะ  มีส่วนช่วยเพิ่มเม็ดเลือดแดง เพื่อรักษาอาการโรคโลหิตจาง  และบรรเทาอาการไอและไข้หวัดได้เป็นอย่างดี

แอปเปิ้ล
เป็นแหล่งรวมของสารต้านอนุมูลอิสระหลายชนิด  เช่น เควอซิติน  ที่ช่วยป้องกันไม่ให้เซลล์ถูกทำลายจึงลดความเสี่ยงต่อการเกิดโรคมะเร็ง  และสารไฟโตเคมิคอลที่ช่วยชะลอความร่วงโรยของผิวพรรณ  นอกจากนี้ยังมีสารเพคติน ซึ่งเป็นไฟเบอร์ที่สามารถลดปริมาณคอเลสเตอรอล LDL  ในเส้นเลือด  จึงช่วยลดความเสี่ยงต่อการเกิดโรคหัวใจทั้งยังช่วยต่อต้านเชื้อแบคทีเรียในกระเพาะอาหาร  และขับสารพิษ ทำให้ลำไส้สะอาด

แกนสับปะรด
มีประสิทธิภาพในการป้องกันไม่ให้เกล็ดเลือดจับตัวในหลอดโลหิต  ซึ่งเป็นสาเหตุของโรคหัวใจขาดเลือด ส่งเสริมการทำงานของต่อมไร้ท่อ  และควบคุมการไหลเวียนโลหิตให้ดีขึ้น  ป้องกันและลดการอักเสบ มีเอนไซม์โปรเมลินสูง จึงช่วยย่อยโปรตีน  และทำให้ร่างกายดูดซึมอาหารได้ดีขึ้น

ว่านชักมดลูก
เป็นแหล่งรวมของไพโตเจนที่ช่วยปรับสมดุลฮอร์โมนเพศ บำรุงผิวพรรณให้ชุ่มชื่นสดใส  แลดูอ่อนกว่าวัย  บรรเทาปัญหาของหญิงวัยทอง  เช่น ภาวะกระดูกพรุน  ไขมันในเลือดสูง เซลล์เนื้อเยื่อเต้านมผิดปกติ  เยื่อบุช่องคลอดบางและแห้ง  ร้อนวูบวาบ  นอนไม่หลับ  หงุดหงิดง่าย เป็นต้น  ช่วยกระชับกล้ามเนื้อบริเวณหน้าอก  ท้อง และช่องคลอด  นอกจากนี้ยังช่วยลดอาการปวดท้องขณะมีรอบเดือน  และการมีตกขาว  ช่วยให้มดลูกกระชับและแข็งแรง ปรับสมดุลย์ของฮอร์โมน  และช่วยให้ระบบประจำเดือนมาเป็นปกติ

แข็งแรงและสดใส  แบบผู้หญิงยุคใหม่ด้วย  โปรไบโอติก
ความเสื่อมชราของร่างกาย  และความร่วงโรยของผิวพรรณที่เกิดจากภาวะอักเสบเรื้อรังเป็นปัญหาที่สามารถแก้ไขได้  จากการวิจัยพบว่า โปรไบโอติก  เป็นจุลินทรีย์ที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย  มีหน้าที่ช่วยปรับสมดุลการทำงานในทางเดินอาหาร  โดยเพิ่มแบคทีเรียที่มีประโยชน์ในการช่วยย่อยและผลิตสารอาหารให้แก่ร่างกายมากมาย เช่น กรดอะมิโน กรดแลคติก  พลังงาน  วิตามินเค วิตามินบี  และสารปฏิชีวนะธรรมชาติหลายชนิด และคอยกำจัดแบคทีเรียร้ายออกจากร่างกาย
ผู้หญิงที่ได้รับโปรไบโอติกเสริมอาหารอย่างต่อเนื่อง  จะช่วยให้ร่างกายกำจัดการอักเสบเรื้อรังในลำไส้ได้รวดเร็วยิ่งขึ้น  ก่อให้เกิดผลดีต่อระบบที่สำคัญในร่างกายดังนี้
1.   ช่วยเสริมระบบภูมิคุ้มกัน  สร้างภูมิต้านทานโรคร้ายต่างๆ
2.   ปรับสมดุลความดันและระบบไหลเวียนของโลหิต
3.   กระตุ้นการเผาผลาญไขมัน  ลดระดับคอเลสเตอรอล
4.   ต่อต้านอนุมูลอิสระ  สาเหตุสำคัญของการเกิดโรคร้าย เช่น โรคมะเร็ง  โรคหัวใจ  โรคเบาหวาน  เป็นต้น
5.   ช่วยระบบการย่อยอาหารในลำไส้ใหญ่  ทำให้ระบบขับถ่ายดี
6.   ช่วยลดการอักเสบที่ทำลายผิวอย่างต่อเนื่อง  ทำให้ผิวลดความเครียด ซ่อมแซมตัวเองได้ดียิ่งขึ้น
7.   เพิ่มภูมิต้านทานต่อสิ่งแวดล้อมและสารพิษรอบตัวให้แก่ผิว  ทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งได้อย่างรวดเร็วและคงรักษาความอ่อนเยาว์ได้นานเท่านาน
ผลลัพธ์ จากการใช้ ผลิตภัณฑ์ สมุนไพร S-Manna/S-Ladina 

    ตัวอย่างผู้ใช้ S manna  (เอส แมนน่า)
    ตัวอย่างผู้ใช้ S Ladina  (เอส เลดิน่า)
    ขนาดบรรจุ 700 มิลลิลิตร

    ราคา 2,000 บาท 750 PV สมาชิก ราคา 1500 บาท 
          
                              สนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่



                    Call : ชนิตา (085-3303622) 



              Website : http://chanita.epaysnatur.com 
    http://chanita.epayfriend.com
             Msn : ch_anita@hotmail.com

    ไม่มีความคิดเห็น:

    แสดงความคิดเห็น