วันอังคารที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2554

ไดนามิค พลัส ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร สารสกัดจากไข่แดงและผลมะตูม

ไดนามิค พลัส  ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร  สารสกัดจากไข่แดงและผลมะตูม
สิ่งดีดีที่ช่วยดูแลสมองทุกวัน

ใครบ้าง  ที่ต้องการโคลีน
     สำหรับคนทุกเพศทุกวัน  โคลีนเป็นสารอาหารที่ร่างกายขาดไม่ได้  เพราะมีความจำเป็นต่อสมองและระบบประสาท  รวมถึงมีการควมจำเป็นต่อกระบวนการเมตาบอลิซึ่มของตับ การนำพาสารอาหารและคงไว้ซึ่งการทำงานของเซลล์ต่าง ๆ ของร่างกาย  โดยเฉพาะอย่างยิ่งโคลีนมีส่วนช่วยให้สมองและไขสันหลังของทารกพัฒนาได้อย่างเป็นปกติ  จำเหมาะสำหรับหญิงมีครรภ์และหญิงที่ต้องให้นมบุตร

     นอกจากนี้สำหรับผู้ที่ต้องใช้สมองในการคิดการอ่าน นักเรียน นักศึกษา คนทำงานรวมถึงผู้สูงอายุที่เริ่มมีความเสื่อมทางสมอง  ควรที่จะได้รับเสริมสร้างเซลล์ประสาทและสมองในปริมาณที่เพียงพอต่อความต้องการของร่างกายในแต่ละวัน  Food and Nutrition Board of Institute of Medicine of the National Academy of Sciences  ได้วิจัยพบว่า  เด็ก  4-8 ปี ควรได้รับโคลีน  250  มิลลิกรัมต่อวัน  ผู้ชาย  550  มิลลิกรัมต่อวัน  ผู้หญิง  425  มิลลิกรัมต่อวัน  สตรีมีครรภ์  450  มิลลิกรัมต่อวัน  และสตรีให้นมบุตร  550  มิลลิกรัมต่อวัน  ขณะเดียวกันหากร่างกายขาดโคลีนจะทำให้มีความต้านทานต่อโรคและการอักเสบต่ำ  ผนังเส้นเลือดเสื่อม  ความดันโลหิตสูง  คลอเสลเตอรอลสูง  เกิดลิ่มเลือดอุดตัน ประสาทเสื่อม  ตับถูกทำลายจนถึงขั้นตับแข็งได้

โคลีน  สิ่งดีๆ ที่ต้องรู้จัก
     โคลีน (Choline)  จัดอยู่ในกลุ่มวิตามินบี  เป็นสารอาหารสำคัญตัวหนึ่งที่ส่วนใหญ่อยู่ในรูปของฟอสฟา ติดิลโคลีน (Phosphatidyl Choline)  โคลีนอิสระ (Free Choline) เมื่อรวมตัวกับไขมันที่เรียกว่าฟอสโฟลิปิด (Phospholipid)  จะได้เป็นฟอสฟสติดิสโคลีน (PC) ซึ่งเป็นส่วนประกอบที่พบมากที่สุดในเลซิทิน (Lecithin)

     การทำงานของร่างกายหลายอย่างต้องอาศัยโคลีนเป็นตัวการสำคัญ  เพราะโคลีน เป็นส่วนประกอบของเยื้อหุ้มเซลล์  เยื่อหุ้มสมอง กล้ามเนื้อ เซลล์ประสาท  รวมทั้งไลโปโปรตีน (Lipoprotein)  พร้อมเป็นสารตั้งต้นในการสร้างอะเซททิลโคลีน (Cholinergic neurotransmission) ของสมอง

สมอง  ของสำคัญของร่างกาย
     สมองเป็นอวัยะที่มีความซับซ้อนมากที่สุดและสำคัญที่สุดของร่ายกาย  เพราะเป็นศูนย์รวมของเซลล์ประสาทต่าง ๆ จำนวนมาก  ซึ่งมีหน้าในการควบคุมการเคลื่อนไหวทุกส่วนของร่างกาย  รวมไปถึงการคิด การพูด การสื่อสาร การรับรู้ความรู้สึกต่าง ๆ  แต่เมื่อมีอายุเพิ่มขึ้นความสามารถในการสั่งของสมอง  ตลอดจนการจดจำด้านต่างๆ  จะเริ่มลดน้อยถอยลง  ไม่ฉับไวเหมือนดังเดิม  ยิ่งอายุมากขึ้นเท่าไหร่ความเสื่อมของระบบประสาทและสมองก็จะมีมากขึ้นเท่านั้น  โดยเฉพาะในช่วงอายุระหว่าง  40-70 ปี ดังนั้นการดูแล  ป้องกันจึงเป็นสิ่งที่ต้องให้ความสำคัญเป็นพิเศษ  เพื่อให้ระบบประสาทและสมองยังคงทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพตลอดเวลา

สมองดี ต้องมีโคลีน
     การรับประทานอาหารที่ดีมีประโยชน์นอกจากจะช่วยบำรุงร่างกายให้เจริญเติบโตตามวัยแล้ว  อาหารยังมีส่วนในการเสริมสร้างเซลล์ประสาท เพิ่มการบำรุงเซลล์สมองได้อีกด้วย  โดยเฉพาะอาหารที่มีโคลีนซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญของเลซิทินที่สมองควรได้รับในแต่ละวัน

โคลีน ไดนามิค  พลังขับเคลื่อนระบบประสาทและสมอง
     โดยทั่วไปโคลีนจะพบในอาหารประเภทไข่แดง ธัญพืช เครื่องในสัตว์  นม ฯลฯ ซึ่งต้องบริโภคเป็นจำนวนมากจึงจะได้คุณค่าที่พอเพียงต่อร่างกาย  แต่ด้วยความก้าวหน้าทางการวิจัยขั้นสูงในปัจจุบัน  ได้มีการสรรสร้างผลิตภัณฑ์สารสกัดโคลีนที่มีประสิทธิภาพสูงในการเสริมสร้างระบบประสาทและสมองในรูปของโคลีน ไดนามิค  สารสกัดที่ได้จากไข่แดงและสารสกัดจากผลมะตูมที่มีความเข้มข้นสูง  ซึ่งผสานคุณค่าของสารสกัดจาดไข่แดง 95% และสารสกัดจากผลมะตูม 5% ที่ไม่มีสารเคมีใดๆ ในขบวนการผลิตนอกจากจะช่วยในการบำรุงสมองและระบบประสาทแล้ว   โคลีน ไดนามิค  ยังมีคุณสมบัติในการป้องกันและสลายนิ่วในถุงน้ำดีที่เกิดจากคอเลสเตอรอล  เสริมสร้างสุขภาพไต ลดการเสื่อมของหลอดเลือดแดง  ช่วยป้องกันไขมันอุดตันในเส้นเลือด และหลอดเลือดหัวใจ  ด้วยการช่วยเพิ่มระดับของ HDL (ไขมันดี)  และลดระดับของ LDL (ไขมันไม่ดี) และคอเลสเตอรอลรวม  รวมทั้งบำบัดโรคตับ  และป้องกันทำงานผิดปกติของตับอีกด้วย

โคลีน ไดนามิค  กับผลการวิจัยที่ได้รับการยอมรับ

     นักวิจัยจากมหาวิทยาลัยสแตนฟอร์ด  ได้ศึกษาเกี่ยวกับสารอาหารต่าง ๆ และความผิดปกติของท่อระบบประสาทในเด็กแรกคลอด 180,000 ราย พบว่า  ทารกแรกคลอดจำนวน 80 ราย มีความผิดปกติของท่อระบบประสาท  ซึ่งนักวิจัยได้ตรวจเลือดเพื่อวิเคราะห์สารต่างๆ  ในร่างกายทั้ง โคลีน โฟเลต โฮโมซิสเทอีน  เมไทโอนีน และเบทาอีน  พบว่ามีระดับของโคลีนในเลือดสูงจะช่วยลดความเสี่ยงต่อการเกิดความผิดปกติของท่อระบบประสาทในเด็กแรกคลอดได้ถึง 2.5 เท่า

โคลีน ไดนามิค

     ซึ่งได้จากไขแดงสกัดและมะตูมสกัด  ได้รับการับรองจากสถาบันต่างๆ เช่นผ่านการทดสอบจากสถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศ (วว.)  ได้รับรางวัลเหรียญทองและประกาศนียบัตร รับรองจากงาน Seoul International Invention Fair 2009  KIPA  รวมทั้งได้รับการรับรองมาตรฐาน GMP  เครื่องหมายการฮาลาลอีกด้วย

ไดแนมมิก พลัส
ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีสารสกัดจากไข่แดงและสารสกัดจากผลมะตูมเป็นส่วนประกอบสำคัญ
วิธีรับประทาน ครั้งละ 1-2 แคปซูล
ขนาดบรรจุ 30แคปซูล/กล่อง

รหัสสินค้า : 5911001000024
ราคาสินค้า : 1244
ราคาสมาชิก : 995
PV : 375


Call : ชนิตา (085-3303622 / 086-3661318)
http://chanita.epayfriend.com
Msn : ch_anita@hotmail.com



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น