วันอังคารที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2554

มาเป็นหมอรักษาตัวเองและดูแลผู้อื่นกันเถอะค่ะ


สวัสดีค่ะ บล็อกนี้กำลังจะนำท่านก้าวสู่วิถีชีวิตใหม่ เพื่อเป็นหมอรักษาตนเองและดูแลผู้อื่นได้
คำขอบคุณ
Snatur  ขอขอบคุณที่ท่านเปิดอ่านบล็อกนี้  ดิฉันมั่นใจว่าเนื้อหาต่าง ๆ ต่อจากนี้จะทำให้ท่านเปลี่ยนความคิดเพื่อการมีสุขภาพที่ดีอย่างถูกต้องมากกว่าเดิม  และลงมือปฏิบัติเพื่อการมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นอย่างแน่นอน

คำว่าคุณภาพชีวิต  หมายถึงความงดงามของชีวิตที่อยู่บนพื้นฐานของสุขภาพที่แข็งแรง (ตามวัย)  กับสุขภาพจิตที่สดใส ร่าเริง  ควบคุมความเครียดได้ดี   สามารถแก้ไขปัญหาทั้งปวงได้ด้วยสติและคุณธรรม  ทั้งเป็นที่พึ่งให้ตนเองและผู้อื่นได้

ถ้าตั้งคำถามว่า ใครอยากมีสุขภาพดี.....ยกมือขึ้น เชื่อแน่ว่าจะมีคนยกมือเต็มไปหมด
แตถ้าเปลี่ยนคำถามใหม่ว่า  ใครจะตั้งใจ  ปฏิบัติ  เพื่อให้มีสุขภาพดี.....ยกมือขึ้น เชื่อแน่ว่าจะยกมือกันไม่เกิน 10%  จากที่ยกกันเมื่อครู่นี้

ทำไมจึงเป็นเช่นนั้น  คำตอบคือคนเราไม่ชอบเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมตนเอง  (แต่ชอบที่จะเปลี่ยนแปลงผู้อื่น)

การตัดสินใจลงมือปฏิบัติเพื่อสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีนั้นคือ  การยอมเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมตนเองอย่างจริงจังโดยมีเป้าหมายเชิงบวกที่เด่นชัด  ซึ่งจะต้องประกอบด้วยข้อมูลที่ถูกต้องชัดเจนสร้างบรรยากาศและกำลังใจเพื่อการเริ่มต้นที่ดีทุกๆ วัน

บล็อกนี้กำลังจะนำคุณผู้ก้าวสู่วิถีชิวิตใหม่เพื่อให้ท่านเป็นหมอรักษาตนเองและดูแลผู้อื่นได้  โดยเริ่มจากเรียนรู้ร่างกายของเราว่าแท้จริงเขาต้องการอะไรและไม่ต้องการอะไร เพื่อหาจุดสมดุลของตนเองให้พบแล้วลงมือปฏิบัติอย่างถูกต้องภายใต้การติดตามและดูแลจากนักวิชาการของเราอย่างมืออาชีพ  ที่สุดคุณจะเข้าใจได้ว่าแท้จริงแล้วโรงพยาบาลที่ดีที่สุดไม่ได้อยู่ที่ไหนไกล  แต่อยู่ในระบบชิวิตอยู่ในร่างกายและจิตใจของเรานี่เอง  ฉะนั้น เรียนรู้ตนเองให้มากเพื่อให้โรงพยาบาลที่อยู่ในกายเรานี้ดูแลรักษาคุณอย่างซื่อสัตย์และเต็มประสิทธิภาพ  นี่คือวิถีชิวิตที่ Snatur  ขอเชิญชวนให้คุณปฏิบัติเพื่อเป็นแบบอย่างที่ดีสำหรับคนที่คุณรักต่อไป

ถ้าคุณพร้อมที่จะเริ่ม  ปฏิบัติ  เรามาเริ่มต้นสร้างสุขภาพชีวิตให้ดี กันเดี๋ยวนี้เลยค่ะ.........



Call : ชนิตา (085-3303622 / 086-3661318)
http://chanita.epayfriend.com
Msn : ch_anita@hotmail.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น